Collagen nước ALFE có tốt không mà chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng?

Collagen nước ALFE có tốt không mà chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng?

Khi collagen đang dần trở nên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, ngày càng có nhiều loại collagen mới xuất hiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Hiện tại, nổi bật nhất chính là dòng Collagen nước ALFE Beauty Conc, Collagen nước ALFE White Program, Collagen nước ALFE Deep Essence được đông đảo mọi người quan tâm.

Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Collagen nước ALFE lại nhận được nhiều sự chú ý như thế qua bài viết bên dưới nhé!

1. Collagen có mấy dạng, loại nào tốt nhất?

Collagen dạng uống có nhiều loại, phổ biến nhất là dạng bột, dạng viên và dạng nước. Để hiểu rõ về collagen nước, hãy cùng tìm hiểu qua các dạng collagen này.

Collagen viên

Đầu tiên là collagen viên. Loại collagen này cũng được chia thành dạng viên nén hoặc viên nang.

Ưu điểm của collagen viên là cách dùng đơn giản, chỉ cần uống với nước ấm mà không cần khuấy trộn thêm. Giá thành collagen dạng viên cũng tương đối rẻ hơn các dạng collagen khác.

Tuy nhiên, nhược điểm của collagen viên là không phù hợp với những người không thích cảm giác uống thuốc hoặc gặp tình trạng khó nuốt. Ngoài ra, để bổ sung đủ lượng collagen hiệu quả, số lượng viên mỗi lần uống thường phải từ 3 – 6 viên, cho cảm giác không thoải mái. Quan trọng hơn, collagen dạng viên cần nhiều thời gian để giải phóng và thẩm thấu vào cơ thể.

Collagen dạng bột 

Thứ hai là collagen bột. Khi uống, bạn sẽ cần thêm một bước pha trộn với thức ăn, nước uống khác. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm cho những ai muốn nhanh gọn, không mất công sức pha chế. Tuy nhiên, collagen dạng bột thường có ít tá dược nên thường có vị hơi đặc trưng, sẽ khá khó chịu với những người nhạy cảm. 

Collagen nước

Thứ ba và cũng là dạng collagen đang rất được ưa chuộng hiện nay, đó chính là collagen nước. Mặc dù cả 3 dạng collagen đều được phân tách dưới dạng collagen thủy phân (collagen peptide) -  loại collagen này có lượng dưỡng chất tập trung cao, với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường, tăng khả năng hấp thu lên gấp 7 lần. Nhưng với collagen nước, những phân tử collagen peptide lại tiếp tục được chia nhỏ hơn dưới thể lỏng. Nhờ đó, dạ dày có thể dễ dàng tiêu hóa và collagen đi vào máu nhanh hơn.

Nổi trội hiện nay trong thị trường hiện nay có Collagen nước ALFE – Collagen nước từ Nhật Bản  đang được nhiều quan tâm từ giới làm đẹp

2. Collagen nước ALFE có tốt không?

Tại thị trường Nhật Bản, ALFE là một trong những sản phẩm collagen hàng đầu, được bình chọn/ hài lòng bởi người Nhật. Nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật cùng với hiệu quả thật sự mang lại. Trong một cuộc khảo Sắt của Câu lạc bộ Phụ Nữ và Độc giả Thẩm mỹ tại Nhật từ tạp chí Ozmall, Collagen nước ALFE  đạt đến 98% lượt bình chọn hài lòng sau khi sử dụng

Đầu tiên, Collagen ALFE là collagen nước duy nhất trên thị trường sở hữu công thức độc quyền với sự kết hợp Collagen và Sắt. Không chỉ giúp bổ sung lượng Collagen trong cơ thể bị giảm dần theo thời gian, công dụng cùa Sắt trong ALFE còn giúp quá trình tái tổng hợp collagen tự nhiên diễn ra hiệu quả hơn, đồng thời cải thiện được tình trạng làn da chảy xệ, thiếu đàn hồi.

Bên cạnh đó, Collagen nước ALFE còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho một làn da khỏe mạnh như:

  • Elastin: Đây là loại protein góp phần tăng cường sự đàn hồi của da. Bổ sung elastin sẽ giúp da tránh tình trạng chảy xệ, chùng nhão. 
  • Vitamin nhóm B (B2 & B6): giúp duy trì sự phát triển của các tế bào da, hạn chế mất nước và chống lão hóa hiệu quả.
  • Hyaluronic Acid: Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mịn và căng mọng hơn mỗi ngày.

3. Collagen ALFE nước có mấy loại? Cách dùng như thế nào?

Hiện nay, Collagen nước ALFE có 3 dòng sản phẩm chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu chăm da của mỗi người : 

  • Collagen nước ALFE Beauty Conc: Cung cấp đến 5,000mg Collagen thủy phân. Sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn, săn chắc. Dòng collagen này phù hợp với da thiếu đàn hồi, thiếu sức sống hoặc da có các nếp nhăn ở trán, mắt, cổ…
  • Collagen nước ALFE White Program: Nổi bật nhờ sở hữu đến 200mg Chiết xuất nhau thai tinh khiết – Thành phần nổi tiếng trong việc ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin - nguyên nhân làm cho da bị tối màu, sạm nám. Từ đó mang lại vẻ sáng mịn và đều màu cho làn da. Dòng collagen này phù hợp với da bị tối màu hoặc không đều màu, sạm nám do ánh mặt trời,…
  • Collagen nước ALFE Deep Essence: Sở hữu 3,000 mcg Glucosylceramide. Sản phẩm giúp bổ sung lớp màng bảo vệ da, giúp ngăn chặn mất nước, tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng chuyên sâu giúp chống lão hóa. Nhờ đó mang lại sự căng mướt, mịn màng cho làn da. Dòng collagen này phù hợp với da khô hoặc da dễ kích ứng bong tróc

Dù bạn lựa chọn loại collagen nước nào, bạn cũng nên tuân thủ liệu trình sử dụng mỗi ngày 1 lọ và liên tục từ 2 - 3 tháng để thấy hiệu quả tốt nhất. 

Hãy khởi động hành trình chăm da của bạn với một trong ba lựa chọn: collagen nước ALFE Beauty Conc, ALFE  White Program, ALFE Deep Essence phù hợp với tình trạng da.

 

Đặt mua sản phẩm ngay tại đây!

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn: 

https://www.bustle.com/wellness/collagen-water-benefits-risks-explained#:~:text=%E2%80%9CCollagen%20water%20is%20essentially%20water,Palm%20explains 

https://vinid.net/blog/suc-khoe-va-doi-song/tac-dung-cua-collagen-nuoc/#1_Collagen_nuoc_la_gi 

https://www.nhathuocankhang.com/ban-tin-suc-khoe/collagen-loai-nao-tot-nhat-trong-3-dang-vien-bot-nuoc-1377878

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết  tại: Muốn sáng da đều màu tăng gấp đôi tự tin: Phải chăm da từ trong ra ngoài

    Trở lại