Khám phá công dụng của chiết xuất nhau thai tinh khiết với làn da

Khám phá công dụng của chiết xuất nhau thai tinh khiết với làn da

Sử dụng chiết xuất nhau thai (placenta) trong các sản phẩm làm đẹp là một trong những nghiên cứu khoa học được quan tâm nhiều nhất, phổ biến nhất là tại Châu Á - Nhật Bản chính là thị trường lớn của những sản phẩm có bổ sung chiết xuất nhau thai tinh khiết.

Placenta được xem là một trong những thành phần chống lão hóa không thể thiếu. Vậy thực hư công dụng của chiết xuất nhau thai tinh khiết với da như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay bên dưới.

1. Chiết xuất nhau thai tinh khiết là gì?

Ngay từ ngàn năm trước, nhau thai đã được xem là một bí truyền để chăm sóc sắc đẹp. Các nữ hoàng đã dùng nhau thai để gìn giữ nét đẹp lâu dài theo thời gian.

Ngày nay, các nhà khoa học đã tinh chế nhau thai tươi thành chiết xuất nhau thai tinh khiết sở hữu peptide với trọng lượng phân tử cực nhỏ, mang hơn 30 loại axit amin, khoáng chất và vitamin có ích cho cơ thể.

2. Công dụng của chiết xuất nhau thai tinh khiết trong làm đẹp

Ba công dụng chính của chiết xuất nhau thai tinh khiết có thể kể đến là:

  • Nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh: Chiết xuất nhau thai tinh khiết giúp da bổ sung độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô sần, bong tróc
  • Làm trắng da: Với hàm lượng lớn protein, acid amin, enzyme, khoáng chất, vitamin, và các yếu tố sinh trưởng tế bào, chiết xuất nhau thai tinh khiết giúp tái tạo bề mặt da, ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin gây sạm nám từ bên trong, làm mờ nám. Nhờ đó, da sẽ ngày càng trắng sáng, mịn màng
  • Chống lão hóa: Chiết xuất nhau thai còn có đặc tính chống oxy hóa, chống viêm, chống tạo hắc tố và tổng hợp collagen là những chất chống lão hóa hiệu quả và trẻ hóa cho cơ thể

3. Lưu ý khi chọn chiết xuất nhau thai tinh khiết

Trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm được giới thiệu là có chiết xuất nhau thai trong thành phần. Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn dù là lựa chọn sản phẩm uống hay dùng trên da, bạn chỉ nên chọn sản phẩm từ những công ty có thương hiệu lớn, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Một yếu tố có thể cân nhắc là lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản - quốc gia nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp từ chiết xuất từ nhau thai được chị em phụ nữ rất tin dùng.

Bên cạnh đó, ngoài chiết xuất nhau thai, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn một sản phẩm có bổ sung thêm các dưỡng chất giúp da sáng khỏe. Đơn cử như Collagen và Sắt. Collagen là thành phần chính đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp độ đàn hồi cho da, giúp da căng mọng và trẻ trung. Còn Sắt là thành phần  quan trọng giúp tái tổng hợp collagen, giúp hấp thu tối ưu hàm lượng collagen trong cơ thể. Ngoài ra,  Sắt còn là thành phần quan trọng của hemoglobin - protein trong các tế bào hồng cầu mang oxy từ phổi và vận chuyển đi khắp cơ thể. Nếu thiếu Sắt nghĩa là cơ thể có quá ít hemoglobin khiến nhợt nhạt thiếu sức sống.

4. Bổ sung chiết xuất nhau thai tinh khiết giúp làm đẹp da mỗi ngày với Collagen nước ALFE White Program

Collagen nước ALFE White Program sở hữu 200mg chiết xuất nhau thai tinh khiết giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, giúp da đều màu trắng sáng, cực kỳ phù hợp với những người thích da trắng sáng, đang gặp vấn đề sạm nám về da do ánh sáng mặt trời.

Như đã đề cập ở nội dung trên, Collagen và Sắt có nhiệm vụ quan trọng trong việc giữ gìn vẻ đẹp cũng như độ trẻ trung của làn da. Nếu thiếu hụt collagen, da sẽ mất săn chắc và đàn hồi. Nếu thiếu hụt Sắt, quá trình tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể sẽ gặp nhiều trở ngại. Vì thế, Collagen nước ALFE White Program chú trọng nghiên cứu và sản xuất theo công thức độc quyền kết hợp Collagen và Sắt tăng cường độ săn chắc và mịn màng cho làn da, tối ưu tái tổng hợp và sản sinh collagen bên trong, giúp da săn chắc, tăng đàn hồi và căng mịn.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để đạt kết quả tốt nhất cho da, bạn nên sử dụng mỗi ngày một lọ và sử dụng liên tục 2 - 3 tháng. Với vị chanh và trái cây nhiệt đới, Collagen nước ALFE White Program rất thơm ngon, dễ uống. Bạn cũng có thể dễ dàng mang theo trong những chuyến công tác, du lịch để không làm gián đoạn quá trình sử dụng của mình.

Sau một liệu trình, bạn có thể thấy những thay đổi tích cực từ làn da. Lúc này, các sắc tố da được cải thiện đáng kể, nhờ đó làn da trở nên trắng sáng, căng mịn và khỏe mạnh hơn

Đến đây, hẳn bạn đã hiểu rõ công dụng của chiết xuất nhau thai tinh khiết cũng như cách đơn giản và hiệu quả để bổ sung dưỡng chất này cho cơ thể. Collagen nước ALFE White Program là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất trực tiếp bởi Tập Đoàn Dược Phẩm Taisho Nhật Bản. Tại Việt Nam, ALFE Collagen nước White Program được nhập khẩu và phân phối bởi DHG Pharma nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn thông tin:

  1. Sức khỏe đời sống 
  2. Dermstore.com 

Mời bạn đọc thêm các bài viết khác: Cách chăm sóc da mặt hàng ngày 

    Trở lại