Làm thế nào để tăng đàn hồi da hiệu quả với Collagen Alfe Beauty Conc và Alfe Deep Essence?

Làm thế nào để tăng đàn hồi da hiệu quả với Collagen Alfe Beauty Conc và Alfe Deep Essence?

Một dấu hiệu rõ ràng của lão hóa là làn da của bạn mất độ đàn hồi, dẫn đến mất đi độ săn chắc và các nếp nhăn ngày càng sâu. Nếu chẳng may da bạn đang có những dấu hiệu trên, đừng mất hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách trẻ hóa làn da bằng việc kết hợp liệu trình 2 sản phẩm Collagen Alfe Deep Essence và Collagen ALFE Beauty Conc giúp nuôi dưỡng chuyên sâu, nâng cao hiệu quả tăng đàn hồi da, mang lại cho làn da sự căng mịn, săn chắc

Độ đàn hồi của da là gì?

Nói một cách đơn giản, độ đàn hồi của da là khả năng căng ra của da và sau đó phục hồi trở lại. Mất tính đàn hồi của da được biết đến như một sự thoái hóa của mô da do lão hóa theo tuổi tác và các yếu tố khác, chẳng hạn như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường,...

Bạn có thể kiểm tra độ đàn hồi của da bằng một bài kiểm tra đơn giản: dùng ngón trỏ và ngón cái véo vùng da dưới mắt. Nếu da co lại nhanh chóng chứng tỏ độ đàn hồi tốt . Nếu cần thời gian để trở lại vị trí ban đầu, điều đó cho thấy độ đàn hồi của da thấp.

Điều gì làm da mất đàn hồi?

Một làn da tươi trẻ sẽ chứa nhiều collagen và elastin. Đây những protein tạo nên cấu trúc và khả năng co giãn của da. Tuy nhiên, theo thời gian, những thành phần này sẽ ngày một giảm, dẫn đến khả năng chữa lành vết thương cũng chậm lại cũng như khiến giảm độ đàn hồi của da.

Ngoài ra, da cũng sẽ nhanh mất tính đàn hồi hơn nếu quá trình sản xuất dầu tự nhiên trên da giảm hoặc da thường tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc, ô nhiễm, thiếu ngủ và dinh dưỡng kém (bao gồm cả tiêu thụ quá nhiều đường).

Bên cạnh đó, việc đa phần phụ nữ dễ dễ bị thiếu Sắt do thiếu máu trong chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau sinh nở cũng là một nguyên nhân góp phần làm mất độ đàn hồi da vì Sắt là thành phần trọng trong quá trình tổng hợp collagen tự nhiên của cơ thể. Nếu thiếu hụt Sắt thì dù có bổ sung thật nhiều collagen với mong muốn giảm nếp nhăn, tăng đàn hồi thì lượng collagen lúc này cũng khó hấp thụ vào cơ thể, dẫn đến da khó có thể cải thiện sự căng mịn và đàn hồi tự nhiên.

Dấu hiệu da mất đàn hồi ở từng độ tuổi

Da bắt đầu mất đàn hồi khi hàm lượng collagen tự nhiên trong cơ thể bị suy giảm và điều này sẽ thể hiện ngày một rõ hơn khi độ tuổi lớn dần:

  • Bắt đầu từ năm 25 tuổi, lượng collagen sản sinh tự nhiên sẽ giảm khoảng 1-2% mỗi năm. Lúc này, độ đàn hồi của da dần giảm, lỗ chân lông to hơn và xuất hiện các nếp nhăn nhẹ.
  • Sau đó, ở độ tuổi 30, các nếp nhăn xuất hiện rõ nét hơn, đặc biệt là ở vùng trán và khóe mắt. Vào giai đoạn này, da ở vùng má cũng mất độ căng mịn và bị mỏng hơn
  • Đến độ tuổi 40, nhất là trong 5 năm đầu tiên của thời kỳ mãn kinh, lượng collagen giảm mỗi năm lên đến 30%, Lúc này, những thay đổi lớn về độ săn chắc của làn da sẽ được cảm nhận rõ nét. Da mất đi độ đàn hồi nghiêm trọng dẫn đến da chảy xệ hơn, nếp nhăn sâu và chằng chịt hơn, đồng thời kèm theo các dấu hiệu khác như khô, sạm,...

Collagen ALFE Deep Essence và Collagen ALFE Beauty Conc giúp tăng đàn hồi và mang lại sự căng tràn sức sống cho làn da

Trong tất cả các cuộc nói chuyện về lão hóa da, collagen luôn là thành phần được nhắc đến nhiều nhất. Nổi bật giữa các sản phẩm bổ sung collagen hiện tại trên thị trường, Collagen nước Alfe Beauty Conc và Collagen nước ALFE Deep Essence đến từ Nhật Bản đang dần chiếm được sự yêu thích của tín đồ làm đẹp.

Cả 2 dòng sản phẩm đều nổi tiếng về việc sở hữu công thức kết hợp độc quyền giữa Collagen và Sắt DUY NHẤT trên thị trường, giúp bổ sung đồng thời hàm lượng Collagen và Sắt thiếu hụt của cơ thể. Nhờ có Sắt, quá trình tái tổng hợp collagen diễn ra hiệu quả hơn, tối ưu khả năng hấp thụ collagen của cơ thể. Ngoài ra, 2 dòng sản phẩm này còn cung cấp thêm các dưỡng chất cần thiết cho da như:

  • Hyaluronic Acid: một trong những thành phần chính thúc đẩy quá trình tái tạo da và làm tăng độ ẩm, từ đó hỗ trợ ngăn chặn lão hoá và giúp da mềm mịn căng sáng.
  • Vitamin B2 & B6: Bộ đôi này không chỉ giúp điều tiết chất nhờn trên da vô cùng hiệu quả mà còn hạn chế sự mất nước, mang lại sự đàn hồi cho làn da.

Với Collagen nước ALFE Deep Essence, bạn sẽ được bổ sung đến 3,000 mcg Glucosylceramide, giúp giảm sự mất nước qua biểu bì của da từ đó cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da

Ngoài ALFE Deep Essence, bạn còn có thể lựa chọn Alfe Beauty Conc nhờ bổ sung đến 5,000 mg hàm lượng collagen thủy phân. Nhờ đó cải thiện tình trạng làn da chảy xệ, thiếu đàn hồi khiến bạn kém sắc. Đây cũng là liều lượng collagen được khuyến nghị sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu trên da.

Với chị em phụ nữ đang gặp phải tình trạng da lão hóa, thiếu đàn hồi và có nhu cầu nuôi dưỡng da chuyên sâu, giúp da thêm đàn hồi và căng mịn thì có thể tuân thủ liệu trình sử dụng phối hợp cả hai sản phẩm Collagen ALFE này, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Mỗi ngày 1 lọ ALFE Deep Essence, sử dụng trong 3 - 4 tuần giúp cải thiện độ ẩm cho da, mang lại một làn da căng mướt. Khi da khỏe hơn, không bị mất nước, da có thể được tái tạo và củng cố khả năng chống đỡ khỏi những tác nhân gây lão hóa từ bên ngoài, lấy lại vẻ tươi mới. Nếu không chú ý cấp ẩm trước, da sẽ dẫn đến khô tróc, lỗ chân lông giãn to, kết cấu da yếu khó tiếp nhận dưỡng chất.
  • Bước 2:  Sau thời gian sử dụng ALFE Deep Essence, làn da của bạn lúc này đã trở nên ẩm và mịn hơn.  Lúc này, bạn chuyển sang dùng mỗi ngày 1 lọ Alfe Beauty Conc trong vòng 2 - 3 tháng sẽ giúp bổ sung 5,000 mg collagen, hỗ trợ giảm nếp nhăn và tăng đàn hồi cho da. Từ đó bạn sẽ cảm nhận được da căng và mịn màng hơn
    Đặc biệt, trong quá trình sử dụng collagen nước ALFE, bạn nên hạn chế các thói quen không tốt cho sức khỏe như uống ít nước, không chống nắng, thức khuya, tiêu thụ nhiều đường, sử dụng bia rượu và các chất kích thích…

Dù không thể ngăn cản hẳn quá trình lão hóa nhưng bạn hoàn toàn có thể kéo dài khả năng đàn hồi da nhờ vào kiên trì thúc đẩy nuôi dưỡng da lâu dài với ALFE Deep Essence và ALFE Beauty Conc. Với bất cứ điều gì liên quan đến sức khỏe làn da, bạn bắt đầu càng sớm càng tốt. Vì vậy hãy thực hiện bước đầu tiên hướng tới làn da săn chắc hơn bằng cách đặt hàng Collagen ALFE ngay hôm nay!

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn: https://waterhouseyoung.com/how-to-improve-skin-elasticity-the-ultimate-guide/ 

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Công dụng của Sắt với da: Không chỉ giúp da hồng hào mà còn hỗ trợ tái tổng hợp Collagen

    Trở lại