Cách chống lão hóa đơn giản nhất: Dùng Collagen nước ALFE Beauty Conc mỗi ngày

Cách chống lão hóa đơn giản nhất: Dùng Collagen nước ALFE Beauty Conc mỗi ngày

Lão hóa là quá trình tự nhiên của cơ thể. Theo thời gian, các nếp nhăn trên da sẽ ngày một xuất hiện rõ, làn da lúc này sẽ mất đi độ căng mịn tự nhiên và dần mất đi nét tươi trẻ, trở nên mỏng và khô hơn. Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể làm chậm quá trình này bằng một số phương pháp, đơn giản nhất là việc bổ sung Collagen nước ALFE Beauty Conc - một sản phẩm collagen nước từ Nhật Bản đang rất được tin chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về cách chống lão hóa này nhé!

Vì sao da bị lão hóa?

Da của chúng ta có hai lớp riêng biệt: Lớp biểu bì tạo nên hàng rào bên ngoài của da và bảo vệ chúng ta khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, chẳng hạn như vi khuẩn và bức xạ tia cực tím (UV). Trong khi đó, lớp hạ bì rất giàu collagen và các protein khác, chịu trách nhiệm cho sức mạnh và độ đàn hồi của da.

Cả hai lớp đều chịu nhiều tác động từ yếu tố bên ngoài (tia UV, ô nhiễm môi trường,…) và các yếu tố bên trong (tuổi tác, suy giảm nội tiết tố,…). Khi còn trẻ, lượng collagen trong cơ thể rất dồi dào. Vì vậy, khi chịu những tác động đó, collagen sẽ giúp da phục hồi và tiếp tục nâng đỡ các tế bào da để vẫn giữ sự căng mọng, đàn hồi. Tuy nhiên, khi lớn tuổi hơn, quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể bị giảm sút. Lượng collagen bị hao hụt không thể tự sản sinh nên da không còn khả năng phục hồi như trước, các tổn thương sẽ tích tụ lại và khiến da lão hóa.

Vì sao Collagen nước ALFE Beauty Conc giúp bạn chống lão hóa?

Bổ sung collagen chính là bổ sung lớp nâng đỡ và tăng cường khả năng phục hồi của da. Phổ biến, đơn giản và hiệu quả nhất trong số tất cả các biện pháp bổ sung collagen chính là uống collagen nước.

Collagen nước ALFE Beauty Conc sở hữu bằng sáng chế độc quyền cho sự kết hợp giữa Collagen và Sắt giúp bổ sung đồng thời hàm lượng Collagen và Sắt thiếu hụt của cơ thể. Công dụng của Sắt sẽ giúp quá trình tái tổng hợp collagen diễn ra tốt hơn, nhờ đó cơ thể hấp thụ collagen sẽ tốt hơn, tái cấu trúc da săn chắc, đồng thời vận chuyển oxy và dinh dưỡng đến tế bào da.

Collagen nước ALFE Beauty Conc còn bổ sung những dưỡng chất không thể thiếu với sức khỏe làn da:

  • Hyaluronic Acid: giúp làm giảm khả năng hình thành nếp nhăn và duy trì độ ẩm cho da, tạo nên độ căng mọng tự nhiên. Khi da được bảo vệ và ngậm nước, quá trình sản xuất tế bào da có thể diễn ra tốt hơn,  giúp da mịn màng hơn, đầy đặn hơn.
  • Elastin: Là điểm kết nối neo giữ các sợi Collagen, giúp nâng đỡ và mang lại sự đàn hồi, mang lại cho làn da vẻ ngoài và cảm giác căng mọng, trẻ trung, khỏe mạnh.
  • Vitamin B2: Hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào và duy trì collagen, giúp bảo vệ tính toàn vẹn cấu trúc của da, giảm viêm và tăng tốc độ chữa lành vết thương
  • Vitamin B6: giúp làm giảm tác động của sự mất cân bằng nội tiết tố, có thể dẫn đến nổi mụn. Vitamin B6 còn giúp làn da hồi phục nhanh chóng và mịn màng (ít để lại sẹo) bằng cách hỗ trợ quá trình tổng hợp RNA và DNA, các khối xây dựng và bản thiết kế của cơ thể.

Có nên tin tưởng chọn bổ sung Collagen nước ALFE Beauty Conc?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào ALFE Beauty Conc. Đây là sản phẩm collagen nước được tập đoàn Dược phẩm Taisho Nhật Bản nghiên cứu và phát triển, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe dành cho thị trường nội địa Nhật. Ngoài ra, sản phẩm collagen nước đến từ Nhật Bản này đã đạt đến 98% người dùng hài lòng sau khi dùng ALFE (Theo bình chọn Ozmall - Hiệp hội Phụ nữ Tokyo)

Cách chống lão hóa với Collagen nước ALFE Beauty Conc

Không cần pha chế phức tạp, không cần chia làm nhiều lần uống mỗi ngày khiến ta dễ quên hay dễ gián đoạn, bạn chỉ cần uống mỗi ngày 1 lọ, dùng liên tục trong 2 - 3 tháng và nghỉ 1 tháng để kích thích cơ thể sản xuất collagen tự nhiên. Bạn có thể uống vào bất cứ lúc nào nhưng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút hoặc buổi sáng sau ăn 30 phút. Vị thơm ngon hấp dẫn của Collagen nước ALFE Beauty Conc  sẽ cho bạn cảm giác như đang uống một ly nước trái cây đầy dưỡng chất, hoàn toàn không có cảm giác đang dùng thuốc hay thực phẩm chức năng.

Bên cạnh việc bổ sung Collagen nước ALFE Beauty Conc - collagen nước từ Nhật Bản, để tối ưu hiệu quả chống lão hóa, bạn cần chú ý bảo vệ da từ những hoạt động hằng ngày chẳng hạn như luôn thoa kem chống nắng, giữ lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học,...

Không bao giờ quá muộn cũng như quá sớm để chống lão hóa. Bằng cách điều chỉnh lối sống, kết hợp sử dụng Collagen nước ALFE Beauty Conc mỗi ngày, tối thiểu sau một chu kỳ thay da khoảng 28 ngày, bạn sẽ nhận ra làn da đang dần khắc phục những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ,...Chăm da ngay từ hôm nay để làn da trẻ trung hơn tuổi không chỉ là giấc mơ.

 

Đặt Collagen nước ALFE Beauty Conc ngay tại đây bạn nhé!

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://www.medicalnewstoday.com/articles/318635
https://www.treeactiv.com/blogs/our-ingredients/vitamin-b6
https://www.lorealparisusa.com/ingredientlibrary/elastin#:~:text=Elastin's%20function%20is%20to%20provide,of%20wrinkles%20and%20fine%20lines.

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Làm thế nào để tăng đàn hồi da hiệu quả với Collagen ALFE Beauty Conc và ALFE Deep Essence?

    Trở lại