Collagen nước Alfe Beauty Conc có cải thiện nếp nhăn tốt không ?

Collagen nước Alfe Beauty Conc có cải thiện nếp nhăn tốt không ?

Nổi lên như một sản phẩm yêu thích mới, Collagen nước ALFE Beauty Conc đang là chủ đề bàn tán của nhiều tín đồ làm đẹp. Nhiều người tìm đến  ALFE Beauty Conc với mong muốn khắc phục các dấu hiệu lão hóa, duy trì sự trẻ trung cho làn da, mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật. Nhưng sự thật thì Collagen nước ALFE Beauty Conc có thật sự tốt và giúp cải thiện nếp nhăn hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây!

Nguyên nhân da có nếp nhăn

Khi tuổi tác càng lớn theo thời gian, lão hóa là một quá trình tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, quá trình này đến nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa, thói quen chăm sóc da và lối sống. Khi da lão hóa, lượng collagen trong da sẽ giảm khiến da mất tính đàn hồi. Từ đó, bạn có thể bắt đầu thấy những dấu hiệu lão hóa đầu tiên dưới dạng nếp nhăn. Tuy nhiên, lão hóa tự nhiên do tuổi tác không phải là nguyên nhân duy nhất tạo nên những nếp nhăn.

Những nếp nhăn còn được hình thành từ yếu tố ngoại sinh gồm ánh nắng mặt trời - nguyên nhân làm da tổn thương và mất collagen, thói quen sống không lành mạnh, chế độ ăn uống phản khoa học với thực phẩm nhiều đường, dầu mỡ… khiến cơ thể bị thay đổi các liên kết, trực tiếp ảnh hưởng đến độ đàn hồi của da.

Vì sao bổ sung collagen peptide giúp giảm nếp nhăn trên da?

Collagen đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe làn da. Tuy nhiên, bắt đầu từ độ tuổi 25, da đã bắt đầu mất đi khoảng 1.5% lượng collagen/năm. Khi bước vào độ tuổi 40, bạn có thể mất đến 30% lượng collagen trong cơ thể mỗi năm. Đặc biệt, tốc độ này sẽ tăng nhanh hơn vào thời kỳ mãn kinh. Điều này góp phần tạo ra các nếp nhăn

Các sản phẩm collagen hiện nay đa phần được sản xuất ở dạng Collagen peptide. Collagen peptide là một dạng collagen được thủy phân thông qua quy trình enzyme để điều chỉnh theo trọng lượng phân tử mong muốn. Ở dạng thủy phân, collagen peptide có lượng dưỡng chất tập trung cao, với phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường nên sẽ trở nên dễ hấp thu hơn. Từ đó hỗ trợ sản xuất collagen mới giúp cải thiện độ đàn hồi của làn da, giúp da thêm săn chắc và ẩm mịn

Việc uống collagen mỗi ngày giúp kích thích các nguyên bào sợi sản xuất nhiều collagen tự nhiên hơn, hỗ trợ các tế bào và mô liên kết của da khỏe hơn và ít lỏng lẻo hơn, dẫn đến làn da ngậm nước hơn, mịn màng hơn và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Khi lựa chọn các sản phẩm collagen peptide để bổ sung cho cơ thể, bên cạnh yếu tố thương hiệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thì đánh giá tích cực từ người dùng là điều bạn không nên bỏ qua. Nhờ đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất

Collagen nước Alfe Beauty Conc giúp bổ sung collagen và cấu trúc nền cải thiện nếp nhăn hiệu quả

Nổi bật trên thị trường hiện nay chính là Collagen nước ALFE Beauty Conc – một sản phẩm collagen nội địa Nhật được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Dược phẩm Taisho Nhật Bản

ALFE Beauty Conc là một sản phẩm bổ sung collagen thủy phân ở dạng nước giúp cơ thể dễ hấp thu, cải thiện đàn hồi, giảm nếp nhăn. Đặc biệt, nhờ sở hữu công thức kết hợp độc quyền giữa Collagen và Sắt duy nhất trên thị trường, khi sử dụng ALFE Beauty Conc, quá trình tái tổng hợp collagen trong cơ thể diễn ra hiệu quả hơn, nâng cao khả năng hấp thụ collagen của cơ thể. Đồng thời Sắt còn giúp hỗ trợ vận chuyển oxy và dinh dưỡng đến tế bào da, giúp da thêm hồng hào và tươi tắn.

Ngoài ra, nhờ cung cấp hàm lượng collagen hoàn hảo lên đến 5,000 mg – đây là hàm lượng collagen cao nhất các chuyên gia khuyên dùng, giúp tối ưu hiệu quả giảm nếp nhăn trên da, mang lại sự săn chắc và đàn hồi cho làn da

Không chỉ như thế, Collagen Alfe Beauty Conc còn bổ sung những dưỡng chất giúp cấu trúc nền da của da khỏe mạnh hơn. Một khi cấu trúc nền khỏe mạnh, da sẽ như được tiếp thêm sức đề kháng, chống lại các yếu tố lão hóa bên trong lẫn bên ngoài. Những dưỡng chất nổi bật chính là:

• Elastin: một protein da quan trọng bao gồm tropoelastin liên kết ngang. Elastin kết hợp với các sợi nhỏ để tạo thành các sợi đàn hồi mang lại độ căng và đàn hồi cho da .

• Hyaluronic Acid: giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mịn và căng mọng hơn mỗi ngày.

• Vitamin nhóm B (B2 & B6): giúp duy trì sự phát triển của các tế bào da, hạn chế mất nước và chống lão hóa hiệu quả.

Ngoài ra, ALFE Beauty Conc còn khiến người tiêu dùng yêu thích và hài lòng nhờ hương đào chua ngọt tự nhiên, rất thơm ngon và dễ uống.

Với kích thước nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang Collagen nước ALFE Beauty Conc theo bất cứ đâu để duy trì liệu trình sử dụng.

Để giảm nếp nhăn trên da là cả một quá trình dài chăm sóc. Tuy nhiên, nếu nàng kiên trì bằng việc sử dụng Collagen nước ALFE Beauty Conc liên tục mỗi ngày 1 lọ trong vòng 2 - 3 tháng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực trên làn da: da sẽ ngày một săn chắc, mềm mịn và trẻ trung hơn.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da ngay từ bên ngoài và giúp tối ưu hiệu quả chống lão hóa cho làn da nhé!

Hãy bắt đầu tập cho bản thân những thói quen chăm sóc da khoa học. Một làn da tươi trẻ, cuốn hút mọi ánh nhìn đang chờ đợi bạn!

 

Đặt mua Collagen nước ALFE chính hãng tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://www.vinmec.com/en/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/suc-khoe-tong-quat/tai-sao-da-cua-ban-bi-nhan-nheo/#:~:text=N%E1%BA%BFp%20nh%C4%83n%20tr%C3%AAn%20da%20xu%E1%BA%A5t,v%C3%A0%20nhi%E1%BB%81u%20y%E1%BA%BFu%20t%E1%BB%91%20kh%C3%A1c.

https://health.clevelandclinic.org/what-do-collagen-peptides-do/#:~:text=But%20collagen%20peptides%20can%20help,skin%20hydrated%2C%20hich%20prevents%20wrinkle

https://www.cnet.com/health/nutrition/collagen-vs-collagen-peptides/

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Cách chống lão hóa đơn giản nhất: Dùng collagen nước ALFE Beauty Conc mỗi ngày

    Trở lại