Khi nào nên uống Collagen nước ALFE - collagen nội địa được ưa chuộng tại Nhật?

Khi nào nên uống Collagen nước ALFE - collagen nội địa được ưa chuộng tại Nhật?

Nếu có theo dõi các diễn đàn hoặc các group làm đẹp phổ biến, bạn có thể bắt gặp ít nhất một lần tên gọi Collagen nước ALFE - một sản phẩm collagen nội địa Nhật đang rất được ưa chuộng. Liệu đây có phải là sản phẩm dành cho bạn? Khi nào nên uống Collagen ALFE và uống thế nào để đạt hiệu quả tối ưu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Khi nào nên bổ sung collagen? Hãy chú ý các dấu hiệu ban đầu của nếp nhăn

Nếp nhăn là dấu hiệu cho thấy cơ thể lão hóa. Ở giai đoạn ban đầu, các nếp nhăn chỉ là những đường nhăn nhỏ, nông không xuất hiện ở trạng thái bình thường và chỉ xuất hiện khi cơ mặt hoạt động. Vị trí dễ thấy các đường nhăn nhất là ở các góc ngoài của mắt – còn được gọi là rãnh cười hoặc vết chân chim. Khi cau mày, các đường thẳng đứng, nhỏ cũng có thể xuất hiện giữa hai lông mày. Nguyên nhân chính là sự suy giảm collagen trong cơ thể, dẫn đến tình trạng làn da mất tính đàn hồi và chảy xệ, hình thành các đường nhăn. Theo thời gian, đường nhăn sẽ ngày càng sâu hơn, rõ hơn trở thành nếp nhăn.

Mặc dù lão hóa là quy luật không thể tránh khỏi nhưng bạn hoàn toàn có thể kéo dài tuổi trẻ của làn da, trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn bằng cách bổ sung collagen trước cả khi đường nhăn xuất hiện. Cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là uống Collagen nước ALFE - collagen được tin dùng bởi người Nhật. Trong một cuộc khảo sát của Câu lạc bộ Phụ Nữ và Độc giả Thẩm mỹ tại Nhật từ tạp chí Ozmall, Collagen nước ALFE  đạt đến 98% lượt bình chọn hài lòng sau khi sử dụng

Uống Collagen nước ALFE như thế nào để có hiệu quả cao nhất?

Collagen nước ALFE là sản phẩm collagen duy nhất trên thị trường hiện nay sở hữu công thức độc quyền Collagen & Sắt, hỗ trợ quá trình tái tổng hợp collagen, tăng khả năng hấp thu collagen vào cơ thể, nhờ đó giúp quá trình chống lão hóa, chống nếp nhăn diễn ra tối ưu.

Để tối ưu hiệu quả khi sử dụng sản phẩm, bạn đừng bỏ qua hai lưu ý sau:

1. Lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm da

Hiện nay, Collagen nước ALFE có đến 3 dòng sản phẩm, đáp ứng những nhu cầu riêng biệt cho từng tình trạng da. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm da của mình:

• ALFE Beauty Conc: Nếu làn da bạn đã bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn tại các vị trí trán, mắt, cổ,… hoặc đơn giản bạn đang có ý định ngăn ngừa trước tình trạng lão hóa,  ALFE Beauty Conc chính là sản phẩm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm cung cấp đến 5,000mg Collagen thủy phân giúp giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, căng mịn.

• ALFE White Program: Nếu da bạn đang trong tình trạng không đều màu hoặc bị tối màu, xuất hiện các vết sạm nám do tác hại của ánh nắng mặt trời, Collagen Nước ALFE White Program chính là dòng sản phẩm dành riêng cho bạn. Sản phẩm nổi bật với 200 mg chiết xuất nhau thai tinh khiết giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, đồng thời ức chế hình thành hắc sắc tố melanin, giúp mang lại làn da trắng mịn, đều màu.

• ALFE Deep Essence: Nếu bạn sở hữu một nền da khô hoặc thường xuyên dễ kích ứng, khó chọn mỹ phẩm phù hợp, Alfe Deep Essence chính là sản phẩm giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng da này. Sản phẩm giàu dưỡng ẩm nhờ được bổ sung đến 3,000 mcg Glucosylceramide, giúp giữ ẩm và hỗ trợ chức năng làm rào cản bên ngoài da, mang lại một làn da căng mướt và giảm nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài

 

2. Thời gian sử dụng sản phẩm

Để đảm bảo khả năng tăng sinh collagen được tốt nhất, nàng đừng quên 2 thời điểm uống hợp lý trong ngày:

  • Buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút: Thời gian trước khi đi ngủ là lúc cơ thể tiếp nhận nguồn năng lượng tuyệt vời từ collagen tốt nhất. Không chỉ giúp bạn còn có giấc ngủ ngon hơn, nhờ đó nâng cao khả năng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Collagen mà sau đó, làn da của bạn cũng sẽ được chăm sóc ngay cả trong giấc ngủ
  • Buổi sáng sau ăn 30 phút cũng là khoảng thời gian rất thích hợp để bổ sung collagen bởi vì hiệu quả hấp thu cao, tăng thêm sự sảng khoái, linh hoạt cho một ngày làm việc mới.

3. Lưu ý khi sử dụng Collagen ALFE - Collagen được ưa chuộng tại Nhật

Bổ sung collagen thôi chưa đủ, chúng ta cần tìm cách bảo toàn tối đa hàm lượng collagen trong cơ thể đang có, để duy trì hiệu quả chống lão hóa cho da. Vì thế, trong quá trình sử dụng Collagen ALFE hay bất kỳ sản phẩm collagen nào khác, bạn nên từ bỏ những thói quen xấu có thể làm giảm collagen trong cơ thể như:

  • Ăn uống thiếu khoa học: Một chế độ ăn thiếu rau xanh, hoa quả tươi hay uống ít nước đều ảnh hưởng đến quá trình sản sinh collagen trong cơ thể.  Ngoài ra, đã có nhiều nghiên cứu chứng minh việc ăn quá nhiều đường có thể làm giảm lượng collagen gấp 10 lần thông thường. Nguyên nhân là khi đường bị phân hủy thành glucose, cơ thể sẽ sản xuất nhiều insulin hơn, từ đó kích hoạt phản ứng viêm tạo ra một số enzyme phá vỡ collagen. Đường cũng có thể tự gắn vào collagen trong da, làm tăng các dấu hiệu lão hóa.
  • Hút thuốc: Nhiều hóa chất trong khói thuốc có thể gây tổn hại và thậm chí phá hủy collagen, khiến da chảy xệ và nhăn nheo.
  • Không chống nắng: Tiếp xúc quá nhiều ánh nắng mặt trời có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa. Khi da hấp thụ tia UV sẽ dẫn đến kích hoạt sản xuất các enzyme nhắm mục tiêu và phá vỡ collagen.
  • Ngủ không đủ giấc: Giấc ngủ sẽ hỗ trợ phục hồi và giúp làn da nghỉ ngơi sau một ngày dài phải tiếp xúc các tác nhân có hại bên ngoài (ô nhiễm môi trường, tia UV,...). Khi không đảm bảo đủ thời gian ngủ sẽ dẫn đến việc cơ thể mệt mỏi, hệ thống miễn dịch sẽ bị tổn hại từ đó làm chậm quá trình sản xuất collagen.

Thực tế, tử 25 tuổi trở đi, làn da sẽ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa nên bạn đã có thể uống Collagen ALFE ngay từ lúc này mà không cần đợi đến khi nếp nhăn xuất hiện. Càng chủ động phòng ngừa nếp nhăn càng sớm, bạn sẽ càng đẩy xa quá trình lão hóa. Kiên trì sử dụng Collagen ALFE và kết hợp những điều chỉnh trong lối sống khoa học, chắc chắn việc sở hữu một làn da trẻ trung và mịn màng sẽ không còn là điều khó khăn

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://nakednutrition.com/blogs/supplements/good-age-to-start-taking-collagen
https://nakednutrition.com/blogs/wellness/collagen-deficiency-symptoms
https://vtc.vn/thoi-quen-an-uong-huy-hoai-collagen-khien-chi-em-de-nhan-nheo-ar675121.html

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Collagen nước ALFE Beauty Conc có cải thiện nếp nhăn tốt không?

    Trở lại