Collagen Alfe có tốt không? Dùng bao lâu có kết quả?

Collagen Alfe có tốt không? Dùng bao lâu có kết quả?

Vì sao nên uống Collagen ALFE? 

1. Sở hữu công thức độc quyền với sự kết hợp Collagen và Sắt

Trên thị trường hiện nay, tuy không thiếu sản phẩm bổ sung collagen dạng nước nhưng đặc biệt chỉ có Collagen nước Alfe là sản phẩm duy nhất và độc nhất trên thị trường sở hữu công thức độc quyền với sự kết hợp giữa Collagen và Sắt trong thành phần sản phẩm. Nhờ có Sắt hỗ trợ tái tổng hợp collagen mà từ đó hàm lượng collagen được bổ sung sẽ được cơ thể hấp thu tốt hơn. Đồng thời đem lại hiệu quả cao trong việc chống lão hóa và mang lại sự săn chắc và căng mịn cho làn da

Về sự kết hợp giữa Collagen và Sắt, bác sĩ Ngô Kiều Khanh - Chuyên Khoa 1 Da Liễu chia sẻ: “Sau khi vào cơ thể, collagen peptide là 1 dạng chuỗi axit amino có thể được cơ thể hấp thụ chưa thể hấp thụ thành 1 sợi collagen hoàn chỉnh được, cơ thể cần những khoáng chất để tổng hợp những axit amino thành sợi collagen dài. Các khoáng chất như đồng, magie và đặc biệt là sắt sẽ giúp tổng hợp thành các sợi collagen phù hợp, giúp cơ thể hấp thụ nhanh chóng, hiệu quả, căng mọng và đàn hồi hơn.”

Đồng ý với bác sĩ Khanh, bác sĩ da liễu Huyền khẳng định: “Việc bổ sung sắt sẽ giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn, từ đó tăng hiệu quả tốt hơn. Lúc này, sắt sẽ hỗ trợ chuyển đổi các amino axit và tái tổng hợp lại thành các sợi collagen phù hợp. Thường các chị em bị thiếu sắt, thiếu sắt gây khó khăn trong việc hấp thụ collagen.” Bác sĩ cũng có lời khuyên về việc bổ sung sắt: “Các chị em đừng vội mua và bổ sung sắt theo ý mình mà không có chỉ định của bác sĩ, dễ xảy ra tình trạng dư thừa sắt không tốt cho cơ thể. Nếu đang ưu tiên bổ sung collagen và sắt, hãy chọn sản phẩm có cả hai thành phần này. Khi đó, các nhà sản xuất đã cân đối hàm lượng các dưỡng chất để bảo đảm an toàn."

Vì vậy, Collagen Alfe chính là một lựa chọn hoàn hảo để bổ sung Collagen và Sắt cho cơ thể. Không chỉ tối ưu tổng hợp và hấp thụ collagen, Alfe với 5mg Sắt còn giúp tạo ra huyết sắc tố trong tế bào hồng cầu và tủy xương, giúp da bạn trở nên hồng hào và đầy sức sống.

2. Đa dạng sản phẩm

Collagen Nước Alfe hiện có 3 dòng sản phẩm chuyên biệt giúp cải thiện các tình trạng da khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm da hiện tại:

  • ALFE Beauty Conc: Cung cấp đến hàm lượng 5,000 mg Collagen Peptide , sản phẩm giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, căng mịn cho làn da. Phù hợp cho da có nếp nhăn, thiếu đàn hồi, thiếu sức sống.
  • ALFE White Program: Được bổ sung thêm 200mg tinh chất nhau thai tinh khiết, sản phẩm giúp ức chế sản sinh melanin, cải thiện sắc tố da, giúp da trắng mịn, đều màu. Phù hợp cho da xỉn màu, không đều màu, có sạm nám.
  • ALFE Deep Essence: Sở hữu đến 3,000 mcg Glucosylceramide, sản phẩm giúp cải thiện độ ẩm cho da, làm giảm tình trạng nhạy cảm của da với các tác nhân bên ngoài. Phù hợp cho da thiếu ẩm, da nhạy cảm

3. Được đánh giá tích cực từ người dùng

Trong các kết quả bình chọn từ người tiêu dùng tại 2 thị trường Nhật Bản và Việt Nam, Collagen nước ALFE đã đạt được những con số ấn tượng:

  • 98% người dùng hài lòng sau khi dùng ALFE (Theo bình chọn Ozmall - Hiệp hội Phụ nữ Tokyo)
  • 86% nhận thấy collagen được hấp thụ tốt hơn nhờ sự kết hợp độc quyền giữa Collagen và Sắt.
  • 100% người dùng tin tưởng vì  sản phẩm tới từ Nhật Bản, có nguồn gốc đáng tin cậy
  • 90% người dùng yêu thích vì ALFE có  chi phí hợp lý, phù hợp uống lâu dài
  • 95% yêu thích vị trái cây của các dòng collagen nước Alfe

Uống Collagen Alfe lâu dài có tốt không?

Collagen nước Alfe được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Dược phẩm Taisho Nhật Bản - đơn vị chiếm lĩnh thị phần Thuốc không kê đơn lớn nhất Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Công ty Cổ Phần Dược Hậu Giang -  DHG Pharma. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm.

Ngoài ra, Collagen Alfe đạt các tiêu chuẩn khắt khe cuả thị trường nội địa nên hoàn toàn bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm sử dụng chiết xuất collagen độ tương thích cao, dễ hấp thu và phát huy hiệu quả. Các thành phần trong sản phẩm cũng hoàn toàn không chứa Caffeine, Alcohol hay chất bảo quản. Vì vậy, bạn có thể an tâm duy trì uống theo các liệu trình phù hợp (dài hoặc ngắn) miễn phù hợp với khả năng kinh tế cũng như nhu cầu cải thiện da.

Khi sử dụng collagen lâu dài, để đảm bảo khả năng tăng sinh collagen được tốt nhất,bạn đừng quên lưu ý thời điểm uống collagen tốt nhất trong ngày chính là buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút nhé! Lúc này, cơ thể sẽ có thời gian hấp thu và chuyển hóa collagen tốt hơn.

Bên cạnh việc sử dụng collagen, bạn cũng đừng quên kết hợp những thói quen tốt cho sức khỏe như: uống đủ nước,không ăn đồ nóng, thoa kem chống nắng đủ,.. để các vấn đề trên da được cải thiện tối ưu.nhé

Mua Collagen Alfe ở đâu?

Bạn có thể mua collagen Alfe trên các sàn thương mại điện tử hoặc các chuỗi nhà thuốc lớn như Pharmacity, Matsumoto, Trungsoncare,... hoặc đặt mua ngay tại đây!

Hãy lựa chọn Collagen Alfe ngay từ hôm nay để nhanh chóng đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa và lấy lại làn da trẻ trung, rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn bạn nhé!

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây:

Trungsoncarehttps://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://oneoceanbeauty.com/blogs/live-blue/how-much-collagen-per-day

https://www.mindbodygreen.com/articles/how-long-does-it-take-for-collagen-to-work

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Khi nào nên uống Collagen nước ALFE - Collagen nội địa được ưa chuộng tại Nhật? 

 

    Trở lại