Cân bằng ẩm cho làn da khô với Collagen nước ALFE Deep Essence

Cân bằng ẩm cho làn da khô với Collagen nước ALFE Deep Essence

Bất kể tiêu chuẩn làm đẹp của bạn là gì, việc có được làn da khỏe mạnh, ẩm mượt luôn là điều lý tưởng. Khi nhắc đến độ ẩm, các chuyên gia sẽ khuyên bạn đừng bỏ qua ceramide - một dưỡng chất cực kỳ hữu hiệu để khắc chế da khô.  Vậy ceramide là gì và làm sao để dưỡng ẩm cho da với ceramide? Cùng khám phá câu trả lời qua bài viết bên dưới!

1. Ceramides gì?

Ceramides là chất béo hoặc lipid được tìm thấy trong tế bào da, chiếm 30% đến 40% lớp da bên ngoài hoặc lớp biểu bì của bạn. Ceramide mang lại nhiều lợi ích cho da.

  • Bảo vệ làn da khỏi tác hại của môi trường
  • Bảo vệ làn da khỏi dị ứng và vi trùng gây nhiễm trùng như vi khuẩn và nấm
  • Giúp tạo hàng rào ngăn chặn độ ẩm thoát ra khỏi làn da 
  • Ngăn ngừa khô và kích ứng bằng cách khóa độ ẩm cho da của bạn
  • Thúc đẩy chống lão hóa bằng cách giữ cho làn da của bạn ẩm và mềm mại

2. Chuyện gì xảy ra khi cơ thể mất ceramides?

Cơ thể có khả năng tạo ceramides một cách tự nhiên. Tuy nhiên, lượng ceramide sẽ bị giảm dần theo thời gian. Nếu lớp sừng bị thiếu ceramide thì lượng nước bị hao hụt, tạo điều kiện cho chất lạ dễ xâm nhập, khiến da khô, bong tróc, dễ nhạy cảm và kích ứng, thậm chí dẫn đến ung thư da.

Việc bổ sung ceramide là vô cùng quan trọng. Ceramide ngăn chặn mất nước và giúp tăng cường độ ẩm cho da, lấp đầy những khoảng trống giữa các tế bào biểu bì, giúp da chống lại các kích ứng từ bên ngoài và mang lại cho bạn một làn da mềm mại và khỏe mạnh  

Để tái tạo lượng ceramide bị thiếu hụt, cơ thể cần được bổ sung Glucosylceramides - một loại lipid chuỗi dài, phức tạp bao gồm một ceramide và phân tử đường glucose. Glucosylceramide chịu trách nhiệm cho sự hình thành và vẻ ngoài khỏe mạnh của các lớp biểu bì, mang đến nhiều lợi ích cho da khô, da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc da bị tổn thương.

Glucosylceramides có thể sửa chữa và củng cố hàng rào bảo vệ da một cách rõ rệt, cải thiện các kênh hydrat hóa trong da và làm gián đoạn các yếu tố trong da gây ra các dấu hiệu nhạy cảm, khô và xỉn màu.

Vì thế, Glucosylceramides là một trong những thành phần không thể thiếu cho làn da khỏe mạnh ở mọi lứa tuổi và cũng là cách gián tiếp bổ sung ceramides cho da.

3. Bí quyết dưỡng ẩm phục hồi ceramides cho da thiếu nước từ Nhật Bản: Collagen nước ALFE Deep Essence

Nếu đang sở hữu một làn da khô hoặc da dễ kích ứng bong tróc, bạn nên bổ sung vào chu trình dưỡng da hằng ngày một lọ Collagen nước ALFE Deep Essence. Sản phẩm collagen nội địa Nhật Bản này sở hữu 3,000 mcg Glucosylceramide giúp bổ sung lớp màng bảo vệ da, ngăn chặn mất nước và hỗ trợ chức năng làm rào cản bên ngoài da. Tối ưu hiệu quả trong việc chống lão hóa và  giúp duy trì sự căng mướt cho làn da

 

Thêm vào đó,  Collagen nước ALFE Deep Essence nổi tiếng với công thức dộc quyền với sự kết hợp Collagen và Sắt DUY NHẤT trên thị trường. Không chỉ bổ sung đồng thời hàm lượng Collagen và Sắt thiếu hụt trong cơ thể mà nhờ có Sắt, quá trình tái tổng hợp collagen được diễn ra tốt hơn, nâng cao khả năng hấp thụ collagen của cơ thể. Khi được bổ sung collagen, làn da sẽ trở nên săn chắc, tăng đàn hồi. Với việc bổ sung Sắt, làn da cũng trở nên hồng hào, đầy sức sống hơn.

Ngoài ra, Deep Essence còn có hương vị trái cây ngon miệng, bạn có thể uống ngay mà không cần pha chế gì thêm.

Để khắc phục tình trạng  da khô, bong tróc da, bạn nên tuân thủ liệu trình một lọ Alfe Deep Essence mỗi ngày và dùng liên tục trong 2 - 3 tháng.

Bên cạnh việc kết hợp với ALFE Deep Essence, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày và duy trì các thói quen tốt như:

  • Tránh xa các sữa rửa mặt có chất tẩy da quá mạnh: Các chất tẩy rửa mạnh làm mất đi các yếu tố giữ ẩm tự nhiên và dầu của da, đồng thời tạo ra các vết cắt nhỏ hoặc vết nứt ở lớp trên cùng của da. Điều này có thể dẫn đến khô và mẩn đỏ.
  • Không rửa mặt quá nhiều: Làm sạch da mặt quá mức sẽ làm mất đi hệ vi sinh vật tự nhiên và các tác nhân giữ ẩm tự nhiên của da.
  • Để lại độ ẩm sau khi làm sạch: Thay vì làm khô da hoàn toàn sau khi rửa mặt, hãy nhẹ nhàng lau khô để da vẫn còn hơi ẩm khi thoa kem dưỡng ẩm. Điều này giúp kem dưỡng ẩm sẽ hút lượng nước đó vào và để làn da của bạn có thể 'uống' nước.
  • Uống đủ nước: Da bị thiếu nước rất dễ trở nên khô ráp nên bạn cần uống đủ lượng nước với kích thước cơ thể để da được cấp ẩm liên tục, đồng thời điều tiết lượng dầu tiết trên da

Dưỡng ẩm không chỉ giúp da không còn  khô ráp, bong tróc mà còn mang lại sự căng mướt, tươi trẻ cho làn da. thúc đẩy quá trình tự phục hồi của da để da luôn khỏe mạnh cũng như chống lại các nếp nhăn. Tận hưởng làn da mượt mà cùng Collagen nước ALFE Deep Essence từ hôm nay. Hãy tự mình trải nghiệm vì sao phụ nữ Nhật lại thích Collagen ALFE Deep Essencec đến thế!

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://www.burkewilliams.com/blog/2014/10/23/5-reasons-must-moisturize-skin-2

https://www.completefamilydermatology.com/blogs/why-moisturizing-is-so-important/

https://www.webmd.com/beauty/what-to-know-about-ceramides-for-skin#:~:text=improve%20its%20health.-,What%20Are%20Ceramides%3F,of%20germs%20into%20your%20body.

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết  tại: Tips đều màu da với Collagen nước ALFE White Program

    Trở lại