Tips đều màu da với Collagen nước ALFE White Program

Tips đều màu da với Collagen nước ALFE White Program

Màu da không chỉ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ mà còn phản ánh tình trạng da. Da không đều màu với những mảng sạm, nám chính là dấu hiệu cho thấy làn da đang bị tổn thương. Vậy nếu chẳng may rơi vào trường hợp trên, hãy tham khảo ngay cách dưỡng da đều màu dưới đây bạn nhé!

1. Vì sao xảy ra tình trạng da không đều màu?

Đầu tiên, bạn cần biết về sắc tố melanin - một polymer phức tạp có nguồn gốc từ axit amin tyrosine. Melanin nằm ở các khu vực khác nhau trên cơ thể bao gồm:

  • Tóc
  • Lớp trong cùng của da bạn.
  • Đồng tử và tròng đen của bạn.
  • Substantia nigra và locus coeruleus (vùng não của bạn).
  • Tủy và zona reticularis (các khu vực của tuyến thượng thận của bạn).
  • Các mạch máu của ống ốc tai của bạn (một phần của tai trong của bạn).

Melanin cung cấp sắc tố cho da, mắt và tóc. Da có ít sắc tố melanin sẽ có tông sáng và da càng nhiều melanin thì da càng tối màu.

Ngoài quyết định sắc tố da, melanin còn có nhiệm vụ bảo da khỏi những tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời… Khi cơ thể xảy ra tình trạng rối loạn sắc tố da do rối loạn melanin, da sẽ xuất hiện tình trạng da không đều màu.

2. Một số nguyên nhân khiến cơ thể sản sinh nhiều melanin làm da không đều màu

Vậy đâu là nguyên nhân khiến cơ thể sinh nhiều melanin khiến da không đều màu? Có thể kể đến một vài nguyên nhân cơ bản như sau:

  • Tiếp xúc với tia UV trong thời gian dài: Lúc này cơ thể buộc phải tạo ra nhiều melanin để để bảo vệ da, khiến những vùng tiếp xúc trực tiếp sẫm màu hơn các vùng khác, khiến da không đều màu. 
  • Ô nhiễm không khí: Bụi, hóa chất,.. trong môi trường có thể xâm nhập vào da, kích hoạt hệ thống miễn dịch, melanin vì thế cũng được tạo ra.
  • Viêm da: Khi da bị viêm da mụn hay vết thương hở, cơ thể cũng sản xuất melanin để ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn lên da.
  • Thay đổi nội tiết t: Những thay đổi về chức năng hoặc nồng độ của các hormone cũng kích thích cơ thể sản xuất melanin. Vì thế, khi càng lớn tuổi, phụ nữ càng dễ thay đổi nội tiết tố, đồng thời cũng dễ bị sạm, nám hơn. 

3. Tips đều màu da từ Collagen nước ALFE White Program

Vì vậy,  để đều màu da, chúng ta cần ngăn chặn quá trình hình thành melanin. Cách đơn giản nhất chính là bổ sung Collagen nước ALFE White Program vào chu trình chăm sóc da hằng ngày.

Collagen ALFE White Program bổ sung 200mg chiết xuất nhau thai tinh khiết giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, giúp da đều màu trắng sáng. Chiết xuất nhau thai với rất nhiều tế bào gốc, vitamin, các yếu tố tăng trưởng và enzyme giúp cơ thể và làn da tự chữa lành và phục hồi.

Một ưu điểm nổi bật khác của Collagen nước ALFE White Program nằm ở công thức độc quyền kết hợp Collagen và Sắt. Collagen là một trong những protein thiết yếu có tự nhiên trong cơ thể giúp mang lại làn da trẻ trung và căng mọng. Cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất collagen nhưng theo thời gian, tuy nhiên dưới các tác động từ nguyên nhân bên ngoài (Tia UV, ô nhiễm môi trường,...) và nguyên nhân từ  bên trong (tuổi tác, suy giảm nội tiết tố,...),  quá trình này dần trở nên suy yếu, lượng collagen tự nhiên cũng ngày càng ít đi, khiến da xuất hiện nếp nhăn và mất đi độ đàn hồi. Quá trình này lại càng khó khăn hơn nếu cơ thể thiếu hụt Sắt. Vì thế, ALFE White Program với sự kết hợp giữa Collagen và Sắt sẽ giúp tối ưu quá trình tái tổng hợp và sản sinh collagen bên trong cơ thể, giúp da săn chắc, tăng đàn hồi và căng mịn.

4. Gợi ý liệu trình chăm da đều màu với Collagen nước ALFE White Program

Để da đều màu hơn, mỗi ngày bạn nên dùng một lọ ALFE White Program và duy trì liên tục trong khoảng thời gian từ 2 - 3 tháng. Bạn có thể uống vào bất cứ thời điểm trong ngày nhưng tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút (từ 22h -23h) hoặc buổi sáng sau ăn 30 phút.

Bước thứ hai là đều đặn tẩy tế bào chết cho cả da mặt và toàn thân để đẩy nhanh quá trình tái sinh da. Bạn nên lắng nghe làn da để quyết định tần suất tẩy tế bào chết và phương thức tẩy tế bào chết (hóa học hay vật lý). Nhờ đó, chúng ta có thể loại bỏ lớp da chết xỉn màu - là nơi chứa hầu hết các tổn thương trên da đồng thời làm lộ ra làn da sáng hơn, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Bước thứ ba là sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Thoa kem chống nắng là một trong những cách tốt nhất — và dễ nhất — để bảo vệ sức khỏe làn da của bạn ở mọi lứa tuổi. Cả khi bạn không ra ngoài, tia UV vẫn có thể xuyên qua cửa, rèm làm tổn thương da bạn. Vì vậy, đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da nhé.

Đến đây bạn đã nắm rõ cách chăm da đều màu với Collagen nước ALFE White Program rồi phải không nào? Sở hữu một làn da trắng mịn và khỏe mạnh sẽ cực kỳ dễ dàng khi bạn hiểu đúng vấn đề của da, lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp và kiên trì các bước chăm da hằng ngày. Chăm da từ hôm nay với ALFE White Program - collagen được phụ nữ Nhật Bản tin tưởng lựa chọn nhé!

 

Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://dermalogica.com.vn/blogs/living-skin/tai-sao-da-khong-deu-mau

https://www.byrdie.com/how-to-exfoliate-best-exfoliating-tips-for-the-face-and-body-345926

https://my.clevelandclinic.org/health/body/22615-melanin

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Collagen nước ALFE Beauty Conc  - Bí quyết cho da căng mịn săn chắc của phụ nữ Nhật

    Trở lại