Collagen nước ALFE Beauty Conc  - Bí quyết cho da căng mịn, săn chắc của phụ nữ Nhật

Collagen nước ALFE Beauty Conc - Bí quyết cho da căng mịn, săn chắc của phụ nữ Nhật

Phụ nữ Nhật Bản được biết đến là những người có làn da trẻ đẹp hơn so với tuổi thật của họ. Bí mật đằng sau làn da tuyệt vời của họ không chỉ nằm ở chăm sóc da bên ngoài mà còn là bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể từ thực phẩm chức năng chất lượng. Một trong số những sản phẩm Collagen nội địa Nhật nổi tiếng  và là “chân ái” mới của phụ nữ Nhật Bản để có làn da căng mịn săn chắc, chống lão hóa chính là Collagen nước ALFE Beauty Conc - sản phẩm sở hữu công thức độc quyền với sự kết hợp của Collagen và Sắduy nhất trên thị trường.

1. Vì sao nên chọn Collagen nước ALFE Beauty Conc?

Thành phần nổi bật mang đến hiệu quả vượt trội cho làn da

Collagen là thành phần quan trọng giúp làn da không bị chảy xệ và luôn giữ được vẻ ngoài căng mọng, trẻ trung. Dù cơ thể chúng ta có thể tạo ra collagen một cách tự nhiên nhưng việc sản sinh này sẽ giảm dần theo tuổi tác, gây ra hiện tượng da mất săn chắc và đàn hồi. Bên cạnh đó, nếu cơ thể thiếu hụt Sắt, quá trình tổng hợp collagen trong cơ thể cũng sẽ gặp nhiều trở ngại. Chưa kể, thiếu Sắt còn là nguyên nhân khiến làn da trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Vì thế, nếu bạn đang mong muốn sở hữu một làn da căng mịn và trẻ đẹp, Collagen và Sắt chính là hai thành phần quan trọng cần được bổ sung. Đây cũng chính là điểm đặc biệt nổi trội nhất của Collagen nước ALFE Beauty Conc. Sử dụng ALFE Beauty Conc giúp bổ sung hiệu quả đồng thời lượng Collagen và Sắt thiếu hụt của cơ thể. Đặc biệt, nhờ có Sắt, quá trình tái tổng hợp Collagen hiệu quả hơn và tối ưu khả năng chống lão hóa của sản phẩm  

Một điểm nổi bật khác là ALFE Beauty Conc chính là cung cấp đến 5,000 mg hàm lượng collagen thủy phân - đây là hàm lượng cao nhất nên sử dụng theo khuyến cáo của bác sĩ. Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện nếp nhăn hiệu quả mà còn mang lại sự săn chắc, căng mịn và đầy sức sống cho làn da

Ngoài Collagen và Sắt, Collagen nước ALFE Beauty Conc còn bổ sung những dưỡng chất đặc biệt cần thiết cho việc chống lão hóa da và tạo nên “làn da không tuổi” như:

  • Elastin: Cùng với collagen, elastin là một protein cấu trúc chính của da, góp phần tăng cường sự đàn hồi của da. Thiếu elastin sẽ dẫn đến tình trạng da chùng nhão hoặc chảy xệ và có thể làm cho các vết sẹo và vết rạn da dễ nhận thấy hơn. 
  • Hyaluronic Acid: Thành phần giúp giữ ẩm cho da. Khi làn da của bạn được bảo vệ và ngậm nước, quá trình sản sinh tế bào da có thể tăng cao, vì da không phải bận rộn với việc cấp nước cho da. Nhờ đó, da mềm mịn và căng mọng hơn mỗi ngày.
  • Vitamin nhóm B (B2 & B6): Vitamin B2 có thể giúp cải thiện tông màu da, làm da rạng rỡ hơn. Bên cạnh việc tham gia vào quá trình phát triển mô tế bào và điều tiết chất nhờn, Vitamin B2 còn tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp mang lại vẻ căng mịn, khỏe mạnh cho làn da. Ngoài ra, Vitamin B6 còn giúp làm giảm tác động của sự mất cân bằng nội tiết tố và ngừa mụn hiệu quả

Vị  đào thơm ngọt, dễ uống

Hầu hết các loại collagen thường có vị đặc trưng, có thể tạo nên cảm giác khó chịu khi uống. Tuy nhiên, với Collagen nước ALFE, đây hoàn toàn không là vấn đề. Collagen nước Alfe Beauty Conc có vị đào chua ngọt tự nhiên, vẫn giữ được hương vị thơm ngon dù có sự kết hợp cả Collagen và Sắt. Thêm một điểm cộng nữa là Collagen nước ALFE   được sản xuất với dung tích 50ml/ lọ, mỗi ngày bạn chỉ cần uống một lần không cần phải chia làm nhiều lần uống như collagen dạng viên hay pha chế phức tạp như collagen dạng bột.

An toàn

Dựa trên nhu cầu muốn bổ sung collagen để làm đẹp của nhiều chị em và tâm lý thích hàng rẻ, hiện nay có nhiều sản phẩm collagen được tung ra thị trường nhưng không rõ nguồn gốc và kém chất lượng. Hậu quả thấy rõ là nhiều trường hợp tiền mất tật mang, da không những không đẹp lên mà còn bị dị ứng, nổi mẩn nghiêm trọng. Bên cạnh đó cũng có những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín nhưng mua bán thông qua kênh xách tay, không thể kiểm chứng được hàng thật hay giả dù giá thành hoàn toàn không thấp.

Collagen nước Alfe Beauty Conc là sản phẩm được Tập đoàn Dược phẩm Taisho Nhật Bản nghiên cứu và phát triển. Đồng thời  được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam  bởi DHG Pharma. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Tất cả sản phẩm đều đã qua kiểm định chất lượng, đáp ứng tất cả các tiêu chí khắt khe được đưa ra dành cho thị trường nội địa Nhật tiêu thụ. Hơn nữa các  thành phần trong Alfe Beauty Conc đều không có chất bảo quản, không cafein, không alcohol nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

2. Ai nên dùng Collagen nước ALFE Beauty Conc?

Kể từ 25 tuổi, cơ thể đã bắt đầu có hiện tượng lão hóa và quá trình sản sinh collagen đã không còn mạnh mẽ như trước. Vì thế, tất cả những ai từ độ tuổi này có mong muốn chống lão hóa,  duy trì làn da mịn màng, trẻ trung như phụ nữ Nhật đều có thể sử dụng.

Dĩ nhiên, nếu da bạn đang không có vấn đề lão hóa, việc sử dụng Collagen ALFE nước Beauty Conc sẽ như một biện pháp ngăn ngừa và những hiệu quả có thể không rõ ràng. Tuy nhiên, nếu da bạn đang trong tình trạng thiếu đàn hồi, thiếu sức sống hoặc da có các nếp nhăn ở trán, mắt, cổ… vậy thì bạn chính là đối tượng phù hợp nhất để sử dụng Collagen ALFE này. Những hiệu quả như giảm nếp nhăn, da căng mịn hơn, da  hồng hào và đầy sức sống hơn,... có thể thấy rõ sau khi sử dụng một liệu trình (mỗi ngày/ lọ, dùng liên tục trong 2  - 3 tháng).

Không bao giờ quá sớm để chống lão hóa cho da. Vì làn da của bạn xứng đáng được chăm sóc một cách tốt nhất, hãy bổ sung Alfe Beauty Conc với công thức độc quyền kết hợp Collagen và Sắt vào chu trình chăm da mỗi ngày nhé!

 

Đặt mua Collagen nước ALFE Beauty Conc ngay tại đây:

Trungsoncare: https://trungsoncare.com/search?q=alfe  

Pharmacity: https://www.pharmacity.vn/collection/san-pham-alfe/Q29sbGVjdGlvbjo0OTM=

 

Nguồn:

https://www.aveeno.com/journal/all-ways-vitamin-b-skin-sooo-good

https://www.shape.com/lifestyle/beauty-style/what-is-elastin

https://cosmedica-skincare.com/pages/10-benefits-of-hyaluronic-acid#:~:text=Hyaluronic%20Acid%20helps%20reduce%20the,to%20smoother%2C%20plumper%20skin%20cells.

 

Bạn có thể đọc thêm bài viết tại: Collagen nước ALFE có tốt không mà chị em Nhật Bản tin tưởng sử dụng?

    Trở lại